Mr.Din Gò Vấp chính thức đi vào hoạt động từ tháng 3/2022

Mr.Din Gò Vấp chính thức đi vào hoạt động từ tháng 3/2022

Ngày đăng: 28/03/2023 01:53 PM

SHOP GIÀY CAO CẤP MR DIN

Năm 2018, Công ty TNHH SX-TM-DV D.K.T được thành lập sau 5 năm xây dựng và phát triển. Mr.Din là nơi hội tụ những nghệ nhân có tay nghề xuất sắc trong lĩnh vực sản xuất giày dép thủ công. Công ty TNHH SX-TM-DV D.K.T Mã số doanh nghiệp 00314865621. Đăng ký và quản lý bởi Chi cục thuế khu vực Quận 12 - TP Hồ Chí Minh đã trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất giày dép da thật nam, với mục tiêu mang đến những đôi giày chất lượng châu Âu đến thị trường tiêu dùng Việt Nam.

Mr.Din - Thương hiệu giày Tây dành cho Nam

Toàn bộ sản phẩm của Mr.Din đều được thiết kế và sản xuất từ các nghệ nhân đóng giày dày dạn kinh nghiệm nhất. Kiểu giày Tây nhưng được Mr.Din thiết kế theo chuẩn form chân của các quý ông Việt. Với châm ngôn “Đẳng Cấp Của Qúy Ông” Mr.Din mong muốn tạo nên những chiếc giày Tây mang nét Việt riêng, nâng tầm đẳng cấp cho giày Việt và thêm nét mạnh mẽ lịch lãm riêng biệt dành cho các quý ông.

Năm 2022, sau 5 năm hình thành và phát triển, Mr.Din đã mở tiếp ra một chương mới khi khai trương cửa hàng trưng bày sản phẩm đầu tiên của công ty  tại quận Gò Vấp vào tháng 03/2022. Sự hài lòng của khách hàng dành cho dịch vụ luôn là mục tiêu mà tập thể Mr.Din hướng đến. Bởi lẽ đó, ngoài những chính sách ưu đãi dành cho đơn hàng Online, Mr.Din còn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi mang đến cho khách hàng những sản phẩm với những kiểu dáng đa dạng và những trải nghiệm mua sắm khác biệt.

Được hình thành trong thời đại công nghệ 4.0 Mr.Din áp dụng sức mạnh của công nghệ vào thời trang để đưa ra giải pháp mua sắm Giày dép cho nam giới với mô hình tiện lợi hơn, tiết kiệm hơn – khách hàng có thể mua cả tủ đồ đảm bảo chất lượng, giá tốt, giao hàng nhanh chóng, và dịch vụ chăm sóc vượt trội.

Mr.Din thương hiệu giày da nam cao cấp tự hào với bộ sưu tập giày da, đa dạng về kiểu dáng, tuyệt vời về chất liệu và luôn đi đầu trong việc cập nhật các xu hướng giày tây nam mới nhất, phù hợp với văn hóa Á Đông, đặc biệt là rất hợp với phong cách thời trang của người Việt Nam hiện nay.

Ngoài ra, Mr.Din cùng đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, Mr.Din hứa hẹn mang đến quý khách hàng sản phẩm và dịch vụ khách hàng tốt nhất cùng chính sách bảo hành, bảo trì trọn đời cho các sản phẩm da từ Mr.Din như lời cam kết về uy tín và chất lượng của chúng tôi đến với khách hàng.

Quy trình gia công, sản xuất sản phẩm giày nam da công sở luôn được chúng tôi chú trọng đầu tư hoàn thiện. Sự kết hợp giữa phương pháp gia công truyền thống với kỹ thuật hiện đại vừa lưu giữ được tính thẩm mỹ cao, tinh tế từ con mắt người thợ làm giày, vừa sự chính xác và chi tiết trong từng đường nét sản phẩm. Trên hết, chúng tôi luôn ý thức trong việc hạn chế hoặc không sử dụng các chất độc hại trong sản xuất  làm ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường và con người.

Đồ da mang thương hiệu Mr.Din sẽ giúp bạn trở nên hoàn thiện hơn, ấn tượng hơn, lịch lãm hơn và “nâng tầm phong cách” mỗi khi đi ra ngoài, khi đến văn phòng làm việc hoặc khi gặp gỡ đối tác.

Sứ mệnh của Mr.Din sinh ra là giúp nam giới mua sắm dễ dàng hơn bởi Mr.Din tin rằng các đấng mày râu xứng đáng có được điều đó. Bằng chính những trải nghiệm lâu dài và nghiên cứu tâm huyết, chúng tôi tin rằng bằng cách đưa đến sự đơn giản, tiện lợi và giá cả hợp lý sẽ là con đường giúp chúng tôi thực hiện sứ mệnh của mình.

♦ Tầm Nhìn

-  Trở thành thương hiệu giày da nam cao cấp doanh nhân hàng đầu Việt Nam

♦ Sứ Mệnh

-  Chinh phục thế giới với thương hiệu Việt

-   Mang những tinh hoa tài năng của các nghệ nhân Việt Nam đến tay khách hàng toàn cầu.

♦ Giá Trị Cốt Lõi

-  Chúng tôi là người Việt                                    -  Tâm - Trí - Nhiệt

Với phương châm “Chất lượng tạo nên thương hiệu” Giày Mr.Din luôn lỗ lực hết mình để mang đến khách hàng những đôi giày da nam công sở tốt nhất mang thương hiệu của Mr.Din.

♦ E-mail: mrdinshop@gmail.com

♦ Địa chỉ: 14 Bùi Văn Ngữ, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

♦ Hotline: 0705 18 18 98

♦ Website: https://mrdin.com.vn/