Mr. Din khởi động chương trình ưu đãi hè với tổng quà tặng lên đến 686,868

Mr. Din khởi động chương trình ưu đãi hè với tổng quà tặng lên đến 686,868

Ngày đăng: 02/06/2023 11:36 PM

Đón Hè Rộn Ràng Hàng Ngàn Ưu Đãi Tại Mr Din Qùa Tặng Lên Đến 686,868

Chào hè 2023, Mr Din xin gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt “ĐÓN HÈ SANG – RỘN RÀNG ƯU ĐÃI” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành quà tặng giành cho khách hàng khi mua giày da nam cao cấp tại cửa hàng của Mr Din. Với mong muốn mang lại trải nghiệm mua sắm tốt hơn với nhiều ưu đãi hơn dành quà tặng với trị giá 686,868. Bạn đã biết chưa ?

Vậy thì, đừng chần chừ nữa! ghé ngay cửa hàng săn sale liền tay- Hốt ngay giày xịn các anh ơiiiii!

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI CUỐI HÈ - QUÀ TẶNG HẤP DẪN LÊN ĐẾN 686,868

Rộn ràng ngày hè cùng lễ hội ưu đãi - chương diễn ta từ ngày 1/6/2023 đến hết ngày 30/6/2023, áp dụng với các sản phẩm trên website mrdin.vn và hệ thống các cửa hàng khu vực TP HCM.

Mr Din dành cho khách hàng ƯU ĐÃI CỰC SỐC với : “CHƯƠNG TRÌNH QUÀ TẶNG 686,868K ” toàn bộ sản phẩm giày da chính hãng khi đến mua trực tiếp tại cửa hàng!!

Đến với Mr bạn có thể yên tâm về giá cả, chất lượng thì khỏi bàn đó là yêu tố đầu tiên mà chúng tôi sếp vào vị trí hàng đầu quan tâm của sản phẩm. Bạn an tâm màu sắc đa dạng, thiết kế trẻ trung, phù hợp nhiều lứa tuổi phái mạnh, mức giá hợp lý là những ưu điểm được lòng phái mày râu suốt thời gian qua. Không thể không nhắc đến những mẫu giày da nam đẹp đến từ các thương hiệu đình đám, đẳng cấp, sang trọng không thể bỏ lỡ trong ưu đãi lần này. Các anh em nhanh tay giành lấy siêu phẩm cho mình nhé !!!

Mr Din luôn muốn kết nối cùng quý khách hàng, cũng muốn giành tặng cho các quý ông một phần thưởng nho nhỏ để mua sắm thoải mái, bên cạnh những ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết. Mr Din đang áp dụng ưu đãi tháng 6 khi quý ông mua giày, với quà tặng trị giá lên đến 686,868. Chương trình ưu đãi sẽ được áp dụng tại Website chính thức và tất cả các chi nhánh cửa hàng của Mr Din.

Để những sở hữu những đôi giày da nam cao cấp trong chương trình khuyến mãi cực sốc để tất cả mọi người đều có thể mua sắm thỏa thích không lo về giá.

Nếu có bất kỳ thắc mắc liên quan đến chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline - 0705 18 18 98 để được tư vấn và hỗ trợ.

Giày Mr Din trân trọng được mang đến trải nghiệm tự tin, khơi gợi cảm hứng và cùng đồng hành bước đường thành công của phái mạnh.

MR DIN – SHOP GIÀY CAO CẤP

* Địa chỉ: 361 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

           14 Bùi Văn Ngữ, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

* Website: https://mrdin.vn/

* Shopee: https://shopee.vn/mr.dinshoes

* Fanpage: https://www.facebook.com/shopMrDin/